Công nghệ

Nghệ thuật

  • Khi mỹ phẩm chắp cánh cho nghệ thuật
    Nghệ thuật chính là sự sáng tạo ra những sản phẩm có giá trị lớn về tư tưởng thẩm mĩ, có khả năng làm rung động cảm xúc cho người…
  • Cuộc mai mối mỹ phẩm và nghệ thuật
    Các dòng sản phẩm của Shiseido, nhất là sản phẩm nội địa, đều đi theo triết lý chất lượng sản phẩm kết hợp với khuynh hướng nghệ thuật.Không thỏa ước…

Mỹ cảm

Chất lượng

Tinh thần

Cái Đẹp hiện thân ra trong cuộc đời này với nhiều dạng thức khác nhau, mỗi người chúng ta đều ít nhiều mang trong mình ý niệm về cái đẹp và thường tìm kiếm một cách vô thức, bản năng. Tìm kiếm cái đẹp giúp con người thoát khỏi sự tẻ nhạt hàng ngày, khiến sinh mệnh chúng ta vượt lên trên sự thuần túy sinh tồn.

Vị chủ tịch đầu tiên của Shiseido, ngài Shinzo Fukuhara, con trai của nhà sáng lập Arinobu đồng thời cũng là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, ông đã mô tả về cái đẹp trong cuốn sách viết về Mỹ học của mình: "Người Nhật luôn có một khả năng cảm nhận và ý thức về cái đẹp bên trong, thứ không thể chiêm ngưỡng bằng mắt thường mà phải dùng cả năm giác quan để cảm nhận."

Theo quan niệm của người Nhật, không có bất kỳ nguyên tắc nào về kích cỡ gương mặt hay tỷ lệ vàng nào, bởi vì mỗi người được sinh ra với một vẻ đẹp nội tại rất riêng. Họ cảm nhận cái Đẹp của đối phương với sự trân trọng và bằng cả trái tim, đây chính là "cái Đẹp từ sự thấu cảm". Triết lý duy mỹ này đã đồng hành xuyên suốt chiều dài lịch sử cống hiến vì cái Đẹp của thương hiệu Shiseido trong hơn 140 năm qua.

 

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Hơn 140 năm qua, Shiseido đã kiến tạo khái niệm về cái Đẹp và truyền tải điều đó trên toàn thế giới qua hoạt động nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm làm đẹp có giá trị vượt thời gian.

Khám phá những cột mốc lịch sử

Chưa là thành viên?
Đăng ký

Bạn đã có tài khoản?

Đăng nhập

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Quên mật khẩu? Nhấn vào đây.

Lấy lại mật khẩu